Lý Do Đồng Hồ Longines Rất Được Ưa Chuộng

Lý Do Đồng Hồ Longines Rất Được Ưa Chuộng

Thương hiệu Longines là cái tên nổi tiếng trong các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đến thời điểm hiện tại. Qua bao nhiêu thăng trầm của lĩnh vực chế tác đồng hồ, các đồng hồ Longines đã trở thành một thước đo cho phong cách tiềm lực kinh tế của các quý ông.

Lý Do Đồng Hồ Longines Rất Được Ưa Chuộng

Thương hiệu Longines là cái tên nổi tiếng trong các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đến thời điểm hiện tại. Qua bao nhiêu thăng trầm của lĩnh vực chế tác đồng hồ, các đồng hồ Longines đã trở thành một thước đo cho phong cách tiềm lực kinh tế của các quý ông.

Lịch sử của thương hiệu Longines

Thương hiệu đồng hồ Longines được ra đời vào năm 1832 tại Saint-Imier, bang Valais, Thụy Sĩ. Đến năm 1846, Auguste Agassiz đã dẫn dắt thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ này ghi điểm tại thị trường đồng hồ Đại Tây Dương. Và sau đó, đồng hồ Longines chính hãng với chức năng bấm giờ được đánh giá là một phát minh lỗi lạ nhất.

Lịch sử Đồng Hồ Longines - Lý Do Đồng Hồ Longines Rất Được Ưa Chuộng

Chính vì thế, Longines không chỉ đơn giản là một thương hiệu đồng hồ cao cấp, mà còn là một biểu tưởng, niềm kiêu hãnh của đô thị Saint-Imier. Vào năm 1913, đồng hồ đeo tay thương hiệu Longines đã được các quý ông chú ý đến nhờ vào việc phát triển bộ máy Calibre đầu tiên và nâng cấp lên mẫu calibre hình chữ nhật vòa năm 1916. Với các bước cải cách táo bạo trong việc chế tác bộ máy, Longines đã trở thành thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp vượt thời gian.

Những bước đột phá trong suốt quá tình phát triển

Đồng hồ Longines Thụy Sĩ chứa đầy đủ các ưu điểm vượt trội : độ chính xác rất cao, các vật liệu cao cấp, đa dụng, tích hợp các chức năng. Ngoài ra, thương hiệu Longines còn được biết là thương hiệu có các phát minh rất đáng ngưỡng mộ.

Nhắc đến lịch sử của Longines, thì chúng ta không thể không nhớ đến các phát minh có liên quan đến hàng không. Mẫu Longines Weems được cấp bằng sáng chế từ những năm 1920 là chiếc đồng hồ đầu tiên được tạo ra với mục đích hàng không.

Đồng hồ Longines weems cho hàng không

Mẫu đồng hồ Weems vào lúc bấy giờ được trang bị chức năng hỗ trợ định hướng trong buồng lái, tăng độ chính xác lên cho máy bay, từ đó có thể giảm bớt được áp lực cho người lái (phi công). Longines cũng đã tiếp tục tạo ra những dấu ấn thông qua các mẫu đồng hồ tính toán tọa độ phi công. Đây cũng coi là bước đầu của thời kì hoàng kim đồng hồ Longines cao cấp.

Hãng đồng hồ Longines đã tiếp túc tạo ra những bước đột phá mới cho đồng hồ điện tử bấm giờ được giới chuyên môn đánh giá là mang tính chính xác cao gần như tuyệt đối. Nhờ vào đó, các mẫu đồng hồ Longines luôn góp mặt trong các sự kiện thể thao quốc tế và thế vận hội mùa đông và mùa hè.

Lý Do Đồng Hồ Longines Rất Được Ưa Chuộng - Đồng hồ mỏng nhất của longines

Nối tiếp cho thành công về đọ chính xác, vào năm 1960, Longines đã chế tác thêm một phiên bản đồng hồ mỏng nhất với độ mỏng chỉ 0,98mm. Năm 1964, Longines cho ra mắt chiếc đồng hồ Quartz đầu tiên trong thị trường đồng hồ và cuộc cách mạng màn hình tinh thể lỏng cho đồng hồ năm 1979. Tất cả các phát minh này góp phần tạo nên những giá trị thương hiệu bền vững cho đồng hồ Thụy Sĩ Longines chính hãng.

Sức hút của đồng hồ Longines cao cấp

Là đồng hồ Thụy sĩ đẳng cấp, nên Longines thuộc vào phân khúc xa xỉ. Nhưng điều này cũng không khó lí giải vì các mẫu đồng hồ của Longines luôn có cho mình những điểm nổi bật mà không thương hieuj nào có được.

Longines nổi tiếng về việc sử dụng kim cương thật, khai thác tự nhiên trong việc thiết kế đồng hồ. Kim cương là một vật liệu sang trọng, cao cấp, có độ cứng cao và rất khó bị phá vỡ vì ngoại lực. Chính nhờ vào đó, mà đồng hồ Longines chính hãng luôn được đánh giá là rất xứng đáng với mức giá thượng đẳng. Cạnh đó, ngoài kim cương còn thì hãng này còn sử dụng các vật liệu đắt giá khác như vàng 18K, da ca sấu, đá quý, thép không gỉ. Đặc biệt, việc sử dụng kính sapphire có khả năng chống xước rất tốt.

Lý Do Đồng Hồ Longines Rất Được Ưa Chuộng - Đồng hồ Longines kim cương

Thiết kết tối giản, để các vật liệu định hình phong cách và đẳng cấp của từng sản phẩm. Nhưng về sau, các thiết kế của đồng hồ Longines đã có bước chuyển mình cụ thể các mẫu mã đa dạng, màu ắc dây và cũng như các hình dạng mặt đồng hồ, giúp thị trường mở rộng hơn.

Về chất lượng, với nhãn hiệu Swiss Made đã chứng minh điều đó. Đồng hồ Longines Thụy Sĩ luôn là một lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông và quý cô yêu thích phong cách thanh lịch. Ngoài yếu tố chất lượng ra, Longines còn nổi tiếng là một hãng đồng hồ nổi tiếng trong việc chế tác bộ máy với hững chi tiết yêu cầu tay nghề chuyên môn cao. Đồng hồ Longines luôn hạn chế các rủi ro thường gặp như: chạy chậm, nhanh hoặc lúc chạy lúc không. Vì đó, những sản phẩm của longines luôn có độ bền cao, trải nghiệm mượt theo năm tháng những khách hàng khó tính.

Lý Do Đồng Hồ Longines Rất Được Ưa Chuộng - Tiêu chuẩn swiss made chuẩn Thụy Sĩ của đồng hồ Longines

Cũng vì thế, đồng hồ Longines đã trở thành một thước đo phong cách, tiềm lực kinh tế và tầm nhìn của những quý ông một cách đầy thuyết phục. Việc sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Longines góp phần khẳng định vị trí và thể hiện sự thành công của một người đàn ông trong xã hội. Đồng hồ longines, không chỉ là một chiếc máy để xem và đếm thời gian, là một tín hiệu ngầm cho sự phong độ và đẳng cấp của cánh mày râu. Nên dù mức giá cao nhưng đồng hồ Longines vẫn không ngừng được săn đón trên phạm vi toàn thế giới.