Longines thêm mặt số Art Deco Sector vào DolceVita Automatic

Longines thêm mặt số Art Deco Sector vào DolceVita Automatic

Thương hiệu có biểu tượng hình đồng hồ cát có cánh vừa tung ra một phiên bản mới có thể thay đổi tình hình. Đây là chiếc Longines DolceVita Automatic năm 2021 với Mặt số theo phong cách Art Deco tuyệt đẹp.

Longines thêm mặt số Art Deco Sector vào DolceVita Automatic

Công bằng mà nói, Longines DolceVita chưa bao giờ là chiếc đồng hồ hấp dẫn nhất của thương hiệu. Đồng hồ mang đến tính thanh lịch và quá trình hoạt động tốt, nhưng vỏ hình chữ nhật và mặt số “Cartier-esque” của nó khó có thể cạnh tranh được với sức hấp dẫn của bộ sưu tập Heritage. Thương hiệu có biểu tượng hình đồng hồ cát có cánh vừa tung ra một phiên bản mới có thể thay đổi tình hình. Đây là chiếc Longines DolceVita Automatic năm 2021 với Mặt số theo phong cách Art Deco tuyệt đẹp.

 

Vòng quay số khu vực trang trí nghệ thuật tự động của Longines DolceVita - L5.767.4

 

Như đã đề cập, DolceVita là một bộ sưu tập không thu hút nhiều sự chú ý và thường bị bỏ qua - ngoài việc là một trong những chiếc đồng hồ được đeo bởi Tổng thống Pháp Macron . Cho đến ngày nay, hầu hết các mẫu đồng hồ đều được trang bị mặt số “flinqué” rất truyền thống - một quy trình áp dụng máy móc trông giống như guilloché - và các chữ số La Mã. Có thể thấy mẫu đồng hồ chưa có tính đột phá và cực kỳ cổ điển.

Vòng quay số khu vực trang trí nghệ thuật tự động của Longines DolceVita - L5.767.4

Tuy nhiên, đối với bộ sưu tập năm 2021 - bao gồm đồng hồ Mũi tên bạc mới, phiên bản màu xanh dương / titan của Avigation BigEye và các màu mới cho LLD - Longines đã quyết định thêm gia vị cho chiếc đồng hồ hình chữ nhật của mình bằng một mặt số mát mẻ. Lướt qua khái niệm Art Deco tổng thể của chiếc đồng hồ này và dựa trên sự thành công của mẫu Heritage Classic, Longines bổ sung mặt số sectorised hai tông màu với các chữ số Ả Rập được sơn.Sản phẩm kết hợp với kim thép xanh cho các giờ, phút và giây.

 

Phần trung tâm với một hình chữ thập được hoàn thiện bằng bạc mờ trong khi vòng khung giờ ở ngoại vi được thiết kế theo chiều dọc với hiệu ứng kim loại - yếu tố cổ điển của mặt số ngành. Nhìn chung, một mặt số theo phong cách hoài cổ rất thú vị đã thay đổi đáng kể diện mạo của chiếc đồng hồ này. Điều duy nhất có thể gây chú ý là ngày được đặt rõ ràng ở trung tâm của mặt số, vị trí 6 giờ.

 

 

Vỏ thép được đánh bóng có chiều rộng hạn chế là 28,20mm, trong khi chiều cao là 47mm. Đồng hồ được bảo vệ bởi một tinh thể sapphire cong và mặt sau là thép nguyên khối. Khả năng chống nước được đánh giá là 30m, cổ điển đối với một chiếc đồng hồ đeo tay. Bên trong vỏ là bộ máy L592, một bộ máy tự động do ETA sản xuất với khả năng dự trữ năng lượng 45h và tần số 4Hz.

 

Vòng quay số khu vực trang trí nghệ thuật tự động của Longines DolceVita - L5.767.4

 

Đồng hồ Longines DolceVita Automatic với Mặt số Art Deco Sector mới này có sẵn trên dây đeo cá sấu màu nâu nhạt hoặc đen. Giá của nó dự kiến ​​sẽ giống như các phiên bản flinqué, trong khoảng 1.500 EUR, tương đương 41,5 triệu VND.

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT - LONGINES DOLCEVITA AUTOMATIC

Vỏ: chiều rộng 28,20 x chiều cao 47,00 mm - vỏ hình chữ nhật bằng thép không gỉ, đánh bóng - tinh thể sapphire - mặt sau bằng thép nguyên khối - chịu nước 30m.

Mặt số: bạc, sơn số và chỉ số Ả Rập - kim thép xanh lam

Bộ máy: caliber L592 (ETA A20.L011) - tự động - 22 viên ngọc - 19.40mm - 28.800 dao động / giờ - dự trữ năng lượng 45h - giờ, phút, giây, ngày.

Dây đeo: có sẵn trên dây da cá sấu màu nâu hoặc đen.

Mã số: L5.767.4.73.0 - dây đeo nâu, L5.767.4.73.3 - dây đeo đen

Giá: khoảng. 1.500 EUR, tương đương 41,5 triệu VND

Longines Watches VietNam