Cách nhận biết đồng hồ Longines chính hãng

Cách nhận biết đồng hồ Longines chính hãng

Nếu bạn muốn mua đồng hồ Longines chính hãng Thụy Sĩ hãy phân biệt thật kỹ để tránh mua phải những chiếc đồng hồ bị làm nhái với giá thành hàng chính hãng.

Cách nhận biết đồng hồ Longines chính hãng

Longines là một thương hiệu đồng hồ đeo tay lâu năm có nhiều loại đồng hồ theo nhiều phong cách khác nhau như là cổ điển, lặn, thể thao dành cho cả đồng hồ nam lẫn đồng hồ nữ. Với sự phát triển cũng như độ nổi tiếng của đồng hồ Longines trên thị trường đồng hồ hiện nay, cụ thể là thị trường đồng hồ Việt Nam, Longines cũng đang trở nên thịnh hành bởi sự cổ điển và thể thao trong từng thiết kế. 

Cách nhận biết đồng hồ Longines chính hãng

Cũng giống như những thương hiệu đồng hồ cao cấp và nổi tiếng như Rolex hoặc Omega, đồng hồ Longines chính hãng đang bị làm giả rất nhiều với nhiều thủ đoạn tinh vi và công nghệ cao khiến cho người tiêu dùng hiện nay không biết nên mua đồng hồ Longines ở đâu và khó phân biệt được đồng hồ Longines chính hãng và đồng hồ Longines fake.

Longines phong phú trong những bộ sưu tập của mình nhưng phổ biến và bị làm nhái nhiều nhất là những dòng đồng hồ mang phong cách cổ điển như La Grande Classique de Longines có thiết kế đơn giản rất dễ bị làm giả. Bạn có thể sử dụng một vài cách nhận biết dưới đây để phân biệt đồng hồ Longines chính hãng với đồng hồ giả. Nếu bạn muốn mua đồng hồ Longines chính hãng Thụy Sĩ hãy phân biệt thật kỹ để tránh mua phải những chiếc đồng hồ bị làm nhái với giá thành hàng chính hãng. 

Cách nhận biết đồng hồ Longines chính hãng

Keo dán ở núm điều chỉnh: Đồng hồ Longines giá rẻ có thể bị dán logo của thương hiệu vào núm điều chỉnh. Những chiếc đồng hồ này có rất nhiều lỗi khác nhưng đây là lỗi cơ bản đầu tiên bạn cần phải nhận biết. Hãy chắc chắn rằng núm điều chỉnh của đồng hồ không có dấu hiệu của keo dán hoặc các cạnh không đồng đều. Ngoài ra đồng hồ chính hãng Longines sẽ có sự hoạt động nhẹ nhàng trong bộ máy.

Mặt đồng hồ dơ: Trên bề mặt mặt quay số không nên có vụi bám và hoàn toàn không có dấu vân tay. Những vết vụi bận như lông có thể sẽ xuất hiện dưới mặt kính đồng hồ Longines fake. Bởi vì không có sự kiểm soát chất lượng ở những chiếc đồng hồ Longines làm nhái nên những mẫu đồng hồ giả sẽ có nhiều sự khác biệt để bạn nhận dạng bao gồm những thứ chất gây xấu xí và chất lượng in thấp.

Cách nhận biết đồng hồ Longines chính hãng

Lỗi ngữ pháp và chính tả: Nhiều mẫu đồng hồ Longines fake được thực hiện bởi những người không am hiểu tiếng Anh cũng như ngôn ngữ chính của họ không phải là tiếng Anh, vì thế sẽ xuất hiện một số lỗi chính tả xuất hiện trên chiếc đồng hồ Longines và việc bạn cần làm là xác định chiếc đồng hồ đó là giả hay không. Đọc kỹ thông tin trên mặt quay số và nắp lưng, kiểm tra chúng và chắc chắn rằng những thông tin đó đúng cũng như không có sai xót cơ bản. Một số lỗi chính tả như "Eigtheem Jewels", "NIMITED EDITION" và "Made in Swiss" rất phổ biến, điều này cho thấy rằng 100% chiếc đồng hồ đó không phải là hàng chính hãng.

Dạ quang: Hầu hết các mẫu dong ho Longines chinh hang đều sử dụng một chất dạ quang gọi là Luminous để cung cấp ánh sáng cho mặt số đồng hồ và kim đồng hồ cho phép bạn xem thời gian dễ dàng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Những mẫu đồng hồ nhái Longines thường có có chất liệu phát sáng kém chất lượng so với những chiếc đồng hồ chính hãng. Longines fake sẽ không có ánh sáng hoặc ánh sáng chất lượng thấp và không phát sáng dài trong điều kiện ánh sáng yếu. Bạn hãy thử đặt đồng hồ dưới ánh đèn pin một thời gian sau đó quan sát độ sáng của mặt đồng hồ và kim trong bóng tối để kiểm tra chất lượng đồng hồ.

Cách nhận biết đồng hồ Longines chính hãng

Ngoài ra còn một số thủ thuật để dễ dàng nhận biết đồng hồ Longines chính hãng hay không mà bạn cũng cần phải lưu ý:

- Giá cả luôn là vấn đề trọng tâm, nếu chiếc đồng hồ Longines bạn tính mua có giá dưới 10 triệu đồng thì 100% chiếc đồng hồ đó không phải là hàng chính hãng.

- Chữ Swiss ngay vị trí 6 giờ phải cân với cọc số, không xê dịch, không bị lệch khỏi hàng.

- Hãy để ý nắp lưng lộ máy, đây cũng là một chi tiết để bạn dễ phân biệt hàng thật hàng giả.

- Đồng hồ Longines chính hãng chất liệu bằng thép không gỉ cao cấp, chất thép sáng và đanh, dưới chân vỉ máy thường có những chi tiết rẻ quạt, đồng hồ fake hoàn toàn không có những chi tiết này.

- Chú ý màu sắc của cửa sổ hiển thị ngày, màu sắc của chữ số và màu sắc của logo, ở bản nhái thường màu sắc rất mờ hoặc không sắc nét đậm nhạt khác nhau.

- Kiểm tra phụ kiện đi kèm, thông thường những chiếc đồng hồ Longines chính hãng sẽ kèm theo hộp đựng và những phụ kiện kèm theo như sổ hướng dẫn, thẻ bảo hành, trên thẻ bảo hành sẽ khắc những thông số như ngày bán, số model, số case. Những con số này sẽ trùng với số model được khắc trên đồng hồ.

- Quan trọng nữa trong khâu mua hàng bạn phải xem xét nhà phân phối đó có uy tín hay không, đảm bảo chất lượng hay không, phải được nhìn tận mắt sản phẩm kiểm tra kỹ lượng mới thực hiện giao dịch chi phí nhằm tránh phải những kẻ chuyên đi lừa đảo, bán hàng giả.

Cách nhận biết đồng hồ Longines chính hãng

Hiện này công nghệ làm giả càng ngày càng tân tiến, tinh vi hơn những năm trước vì thế những mẫu đồng hồ Longines fake sẽ khó có thể nhận biết một cách dễ dàng nếu bạn không phải là người am hiểu đồng hồ đeo tay chính hãng. Vì thế mua đồng hồ Longines chính hãng ở đâu uy tín luôn là vấn đề của người yêu thích đồng hồ Longines.

Do vậy nhằm đáp ứng những nhu cầu cũng như giải quyết những thắc mắc, lo lắng khi mua đồng hồ Longines của khách hàng. Tại Đồng hồ Longines Vietnam chúng tôi luôn cung cấp những mẫu đồng hồ Longines chính hãng, đặt hàng tại nước ngoài với giá cả phù hợp với từng mẫu đồng hồ. Lấy uy tín làm nên thương hiệu khi quý khách hàng đặt mua đồng hồ Longines tại Đồng hồ Longines Vietnam sẽ được tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi, kiểm tra hàng thật kỹ rồi sẽ thanh toán. Với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và chất lượng, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ mua bán đồng hồ chính hãng tốt nhất tại thị trường Việt Nam với đầy đủ những chế độ bảo hành, thay pin trọn đời máy.

Đồng hồ Longines Vietnam